Chuyển đến nội dung chính

Sữa tắm Cathy doll trị mụn ở lưng hiệu quả

Hôm nay trời mưa quá, mình ngồi ở nhà tâm sự với mọi người đây. 

Tháng trước mình ghé Spa đứa em chơi rồi kể chuyện bị mụn ở lưng, thế là nó tặng ngay cho chai sữa tắm Thái Lan Cathy doll về dùng thử.

Mình hỏi thì em nó bảo đây là hàng nội địa Thái được ưa chuộng lắm, dùng trị mụn chuyên sâu, cả nam và nữ đều dùng được. Thấy mình như đang lo vì bây giờ thị trường hàng giả, hàng nhái, kem trộn đầy rẫy nên em nó bảo đấy là hàng tự tay nó sang Thái lấy về thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên mình yên tâm hơn.

Đúng là hiệu quả cực kỳ luôn. Mình dùng hết 2 tuần đầu đã sờ thấy nhiều nốt mụn se lại. Khi tắm mình lấy khăn tắm chà nhẹ, nhân mụn cũng theo nước trôi sạch hay sao ấy mà tắm xong thấy da mịn màng đủ ẩm, thích lắm. Mình càng dùng càng thấy da mềm mịn hơn vì đỡ mụn. 

Tuy nhiên thì thâm mụn vẫn còn nhưng thấy em ấy bảo cứ dùng thêm 1 thời gian nữa là da sẽ được phục hồi nên mình vẫn đang tiếp tục dùng đây.

Da mình cực kỳ nhạy cảm vậy mà vẫn sử dụng được loại sữa tắm này, chắc là do thành phần của nó lành tính. Mình chia sẻ 1 chút cho những ai đang bị mụn ở lưng là giá của em sữa tắm này rơi vào khoảng từ 300.000 đến 400.000 đồng cho 1 chai lớn 450ml, dùng được rất lâu nha mọi người.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán buôn bàn ghế chơi game

Xin chào các bạn ! Công ty Minh Đức chúng tôi chuyên bàn ghế chơi game. Chúng tôi trực tiếp sản xuất nên hoàn toàn có giá cạnh tranh hơn bất kỳ đơn vị nào khác. Các bạn có thể liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí ! Chúng tôi phân phối những chiếc bàn hộp âm chứa máy tính bên trong nên các bạn không cần phải mua case máy tính ! Ngoài ra mặt kính nên rất sạch sẽ và không bị võng theo thời gian. Hơn nữa mặt kính dán các hình game cực đẹp và ngộ nghĩnh giúp các bạn có thêm thú vị khi tới quán game của mình. Các bạn có thể yêu cầu chúng tôi in đúng hình và đúng màu theo sở thích của các bạn nha ! Chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt nên hoàn toàn yên tâm sử dụng ! Chúng tôi có đội ngũ vận chuyển sẽ đến giúp các bạn nhanh chóng lắp đặt được hệ thống. Ưu tiên các đơn hàng số lượng lớn, các đơn hàng dự án sẽ có chiết khấu cao nhé các bạn ! Nếu các bạn đang cần hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng của chúng tôi tại đường dẫn: https://ban

Tôi viết blog trên Vietdex.net

Hi các bạn ! Ngoài blogger.com ra chúng tôi còn viết blog trên cả Vietdex.net nữa đấy ! Đây là một trong các trang mạng hay nhất cho blogger mà tôi từng được biết tới. Nó rất tuyệt đấy ạ ! Hiện tại Vietdex.net đang trong giai đoạn thử nghiệm. Cho nên các bạn vào sẽ thấy chúng có lỗi linh tinh cả lên. Ngoài ra các chức năng khác đang được hoàn thiện. Tuyệt lắm nhé, có chức năng thông báo trên màn hình và chức năng kết bạn đủ trò cả. Hay lắm các bạn ạ ! Viết blog là thể hiện ý nghĩ của bạn qua câu chữ, nghĩa là bạn đang nói chuyện với người đọc qua các câu chữ, nhưng lại là một câu chuyện không hề độc thoại, mặc dù là như độc thoại, bạn tự hỏi, tự trả lời, tự đặt ra vấn đề, nhưng nên nhớ là blog còn có chức năng comment nên bạn không hề độc thoại. Vì thế hãy làm cho câu chữ của bạn có sức thuyết phục người đọc với các quan điểm của nó nhất … Giao lưu với tất cả mọi người, open mind, bạn sẽ nhận lại nhiều người bạn nghiện đọc blog, nhưng nhớ là viết blog là cả một nghệ thuật, đừng b

Thay đổi phong cách bản thân bằng cách đi làm nail

Chào các bạn, trong các cách thay đổi kiểu tóc mới lạ. Thay đổi phong cách ăn mặc cho mới lạ. Thay đổi đôi dép hay đơn giản là thay đổi bộ móng đảm bảo chị em sẽ cảm thấy đổi mới và biết đâu bạn hợp với kiểu nail nào đó lại đẹp lên rất nhiều thì sao ? Hôm vừa rồi tôi có nghe lời dụ dỗ của mấy chị em trong cơ quan. Tôi cùng chị Thắm đi làm nail tại tiệm gần nhà. Lần đầu tiên đi có hơi lạ lẫm và bỡ ngỡ. Tuy nhiên ngay sau khi làm xong bộ móng theo mẫu nail đẹp trên mạng. Tôi cảm thấy bất ngờ vì không nghĩ rằng mình lại đẹp tới vậy :D Bây giờ là thời đại làm đẹp thay vì ăn no ngủ ngon như ngày xưa. Vì thế nếu các bạn gái mà không làm đỏm một chút là coi như lạc hậu đấy. Mà người ta nói một người đẹp là góp phần làm xã hội thêm đẹp, cho nên chị em nên thử một lần đi làm móng đi ! Chúc chị em ngày càng xinh đẹp !